Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Thư ngỏ

dạy nghe hieu qua, daynghehieuqua, dạy nghề hiệu quả
Website http://www.daynghehieuqua.com chính thức được ra mắt vào ngày 12/12/2011 nhằm cung cấp thông tin hữu ích và trang bị những công cụ mạnh mẽ giúp các cơ sở dậy nghề hoạt động hiệu quả hơn từ khâu lập kế hoạch tuyển sinh, đánh giá những biến động và nắm bắt nhu cầu cấp thiết về thị trường lao động để có thể đưa ra được những kế hoạch, chương trình đào tạo nghề hấp dẫn và đào tạo, quản lý đào tạo cũng như những hoạt động kết nối sau đào tạo hiệu quả nhất đến người lao động.

Cụ thể chúng tôi cung cấp cho các bạn :

Đối với nhà cung cấp dịch vụ đào tạo nghề: 
  •  Các thông tin, hướng dẫn và bộ công cụ cho các cơ sở đào tạo nghề nhằm đánh giá được nhu cầu thị trường lao động, đánh giá đúng nhu cầu của học viên từ đó thiết kế được chương trình dạy nghề hiệu quả.
  • Cung cấp các công cụ để quản lý theo dõi và đánh giá chất lượng chương trình học nghề đang triển khai, các công cụ để khảo sát nhanh nhu cầu thị trường
  • Cơ hội được tham gia mạng lưới các đơn vị và tổ chức dậy nghề hiệu quả do các chuyên gia độc lập của trung tâm đánh giá định kỳ hàng năm.
Đối với người lao động có nhu cầu học nghề: 
  • Chúng tôi cung cấp cho các bạn một danh mục các địa chỉ của các cơ sở nghề trong mạng lưới dậy nghề hiệu quả với vô số nghành nghề mà bạn lựa chọn, những thông tin tư vấn giúp bạn dễ dàng lựa chọn đúng chương trình đào tạo, trung tâm đào tạo, kỹ năng đào tạo phù hợp nhất với nghành nghề của bạn.
  • Cung cấp các thông tin về việc làm, nhu cầu thị trường lao động, tay nghề, góc đánh giá từ người sử dụng lao động, doanh nghiệp về tay nghề và trình độ của lao động.
Đối với cộng đồng :
  • Chúng tôi giới thiệu mạng lưới dậy nghề hiệu quả có được từ những chương trình đánh giá, khảo sát, điều tra độc lập được tiến hành do các chuyên gia uy tín. Danh sách này luôn được cập nhật thường xuyên với những thông tin mới nhất để giúp bạn có được cái nhìn đa chiều về hoạt động học và dậy nghề ở Việt Nam và tại địa phương của bạn.

Để tìm hiểu thêm xem:
- Về tổ chức
- Các chương trình dự án đã thực hiện
- Mạng lưới dậy nghề hiệu quả

Tìm kiếm