Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Nhiều cơ hội việc làm chờ ứng viên

NLĐ) - Trong tuần, từ ngày 4 đến 10-9, Văn phòng Hỗ trợ Việc làm Báo Người Lao Động đã tiếp nhận hơn 100 hồ sơ tìm việc của ứng viên.
Sau khi thông tin được đăng báo, trung bình mỗi ứng viên nhận được 2 lời mời phỏng vấn. Phần lớn các ứng viên khi đến với Văn phòng Hỗ trợ Việc làm đều muốn đưa thông tin cá nhân của mình lên báo với mong muốn tìm được việc làm trong thời gian sớm nhất.

Ứng viên khi đến với Văn phòng Hỗ trợ Việc làm Báo Người Lao Động, ngoài kênh đăng báo tìm việc, còn có nhiều cơ hội để tìm được việc làm phù hợp với trình độ, năng lực thông qua hình thức ký gửi thông tin tại văn phòng và trực tiếp xem nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp lưu tại đây.

Cũng trong tuần qua, đã có 15 lượt nhà tuyển dụng trực tiếp tuyển nhân sự tại văn phòng. Qua sơ tuyển, đã có gần 60 ứng viên được mời phỏng vấn, thử việc với mức lương trung bình từ 3 đến 6 triệu đồng/tháng. Các ứng viên nhận được nhiều lời mời nhất tập trung vào các ngành kế toán, kinh doanh, bán hàng, kỹ thuật điện, cơ khí….

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn gửi nhu cầu tuyển dụng qua fax, email và đưa thông tin lên website “Thế giới việc làm của bạn” tại địa chỉ http://vieclam.nld.com.vn. Thông tin tuyển dụng tuần qua dẫn đầu vẫn là vị trí nhân viên kinh doanh tiếp thị, kế toán, bán hàng.

Ứng viên trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng tại Văn phòng Hỗ trợ 
Việc làm Báo Người Lao Động. Ảnh: TRƯỜNG HOÀNG 

Lao động phổ thông như bảo vệ, giao hàng, tạp vụ… cũng được quan tâm nhưng nguồn cung không đủ cho nhu cầu tuyển dụng rất cấp thiết của doanh nghiệp.

Hiện văn phòng vẫn còn lưu giữ nhiều nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đó là các vị trí: kỹ sư hóa, nhân viên giao nhận xuất nhập khẩu – chứng từ xuất nhập khẩu, nhân viên lắp ráp máy phát điện, nhân viên cơ điện, lao động phổ thông, nhân viên giao hàng, nhân viên kiểm hàng hóa container, công nhân in...

Doanh nghiệp và ứng viên có nhu cầu tuyển dụng và tìm việc, vui lòng liên hệ: Văn phòng Hỗ trợ Việc làm Báo Người Lao Động, 123 - 127 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3 - TPHCM (lầu 7 - phòng 704). ĐT: 39301698 - 39330297. Email: vieclam@nld.com.vn hoặc website: http://vieclam.nld.com.vn.

H.Phương

Tìm kiếm